chinh-sach-lam-viec-anh

Quy định của chính phủ Anh về làm thêm của du học sinh quốc tế tại Anh

Share Everywhere

Table of contents

Du học sinh sở hữu Visa Tier 4 tại Anh được quyền làm thêm

 + 10 tiếng/ tuần cho học sinh dưới 18 tuổi

 + 20 tiếng/ tuần cho học sinh trên 18 tuổi trong thời gian kỳ học

 + 40 tiếng/ tuần trong thời gian kỳ nghỉ. Đặc biệt #du_học_sinh không bị giới hạn địa điểm và khung giờ làm thêm.

Những thay đổi về chính sách làm thêm tại Anh

 + #Du_học_sinh học tập tại các trường cao đẳng (college) KHÔNG được phép đi làm thêm trong toàn bộ thời gian học tập của mình. Học sinh học tại các trường đại học (University) được phép đi làm thêm.

 + #Du_học_sinh tìm được việc làm tại Anh cũng bắt buộc phải trở lại nước sở tại để nộp hồ sơ thị thực dành cho người lao động nước ngoài tại Anh.

 + Để được làm thêm tại Anh, #du_học_sinh phải đăng kí số thẻ bảo hiểm. Thẻ bảo hiểm này dùng để thực hiện nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân. Vì thế, sẽ là bất hợp pháp nếu bạn làm việc tại Anh Quốc mà không có thẻ bảo hiểm. Số thẻ bảo hiểm cũng được dùng như thẻ đăng kí với các văn phòng cho du học sinh tại Anh Quốc như DWP (Department of Work and Pensions) hay HMRC (Her Majesty’s Revenue and Customs).

Á hậu Phương Nga đẹp

Làm thêm tại Anh thu nhập lên đến £1,000 một tháng.

Ở Anh, khi làm thêm vào các ngày cuối tuần hay ngày lễ thu nhập sẽ cao hơn lên đến 50%. Như vậy với 20 giờ làm thêm một tuần, đối với công việc chân tay bình thường du học sinh có thể kiếm được £150 một tuần , tương đương với £600 1 tháng. Nếu làm việc vào ngày cuối tuần thì có thể được £900 một tháng, trừ thuế sẽ còn lại £600 đến £700. Các công việc yêu cầu trình độ cao hơn sẽ có thu nhập cao hơn vào khoảng £1000 sau khi đã nộp thuế. Quá hấp dẫn phải không nào.

>> Các loại việc làm thêm phổ biến cho Du học sinh tại Anh

Với nguồn thu nhập từ làm thêm, #du_học_sinh hoàn toàn có thể trang trải chi phí sinh hoạt cho bản thân, thậm chí học phí nếu biết chi tiêu đúng cách.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

FSI Security & Compliance on AWS

FSI Security & Compliance on AWS

In this session, you will learn about the AWS Compliance Program and how cloud controls can be integrated
Upgrade Docker agent version and docker version AWS ECS

Upgrade Docker agent version and docker version AWS ECS

Sẽ có thể xảy ra tình trạng 2 instance được thêm vào không trong ASG của ECS -> sẽ cần nâng max của ASG, add thêm vào, terminate instance cũ, rồi giảm max
Lake Forest Academy

Giao lưu trực tuyến cùng trường nội trú Lake Forest Academy

Hơn 200 học sinh của Lake Forest Academy(LFA) sống trong khuôn viên trường tại các tòa nhà ký túc xá có quy mô từ 10 đến 72 học sinh.
bí quyết dạy Tiếng Anh cho bé

Hơn 200+ từ vựng qua các chủ đề và bí quyết dạy Tiếng Anh cho bé

Sách giúp ba mẹ làm quen với Phương pháp giảng dạy Ngữ Âm Học – Phonological Awareness chỉ có tại I Can Read, giúp con yêu học cách phát âm Chuẩn mọi từ vựng như trẻ bản ngữ.

Cao đẳng Quốc tế Anh Quốc BTEC - kiểm định bởi Oxford University

Thời gian học và bằng cấp: Hoàn thành 02 năm 4 tháng, sinh viên được cấp bằng HND Level 5, tương đương trình độ cử nhân thực hành tại Anh Quốc.