Tổng hợp slide sự kiện Hội Thảo Tư Duy SEO Tools tháng 10 năm 2020

SEO Tools tự động hóa, tối ưu chi phí doanh nghiệp tháng 10 năm 2020

Share Everywhere

Table of contents

Nếu bạn đang muốn xây dựng doanh nghiệp của riêng mình dựa vào nền tảng công cụ tìm kiếm Google thì SEO là điều đầu tiên bạn cần phải nghĩ tới, bởi vì chỉ khi bạn hiểu được công cụ tìm kiếm Google cần gì để tối ưu hóa người dùng tìm kiếm thì bạn mới có cơ hội lọt vào TOP Google.

Và để làm được điều đó, thay vì phải tốn thời gian tìm tòi, nghiên cứu, hãy đầu tư một số tiền nhỏ để tham gia 1 khóa đào tạo seo Growth Hacking của Công ty Giải Pháp SEO GPSC để bạn có thể làm đúng ngay từ đầu.

Cũng giống như bất kỳ ngành nghề nào, SEO cũng đòi hỏi rất nhiều sự học hỏi kiến thức. Nó không còn là một mảng nhỏ trong Marketing như cách đây vài năm nữa mà bây giờ SEO đã thực sự trở thành 1 kênh Marketing quan trọng trong việc bán hàng và nhận diện thương hiệu với khách hàng.

Đó là bởi vì ngày nay, công nghệ thông tin phát triển tốc độ chóng mặt cho nên Internet là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng và SEO là cách để xuất hiện trước mặt khách hàng nhanh nhất mỗi khi họ tìm kiếm thông tin trên #Google

Quảng sáo SEO

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, quảng sáo #SEO là quan trọng hơn bao giờ hết.

Công cụ tìm kiếm Google phục vụ hàng triệu người dùng tìm kiếm mỗi ngày để tìm câu trả lời cho câu hỏi của họ hoặc tìm giải pháp cho vấn đề của họ. Nếu bạn có một trang web, blog hoặc cửa hàng trực tuyến, SEO có thể giúp bạn có được lưu lượng truy cập miễn phí được nhắm mục tiêu từ các công cụ tìm kiếm. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm rất quan trọng bởi vì: Phần lớn hơn 65% người sử dụng công cụ tìm kiếm có nhiều khả năng nhấp vào một trong 5 vị trí hàng đầu trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPS). Để tận dụng lợi thế này và thu hút khách truy cập vào trang web hoặc khách hàng của bạn đến cửa hàng trực tuyến của bạn, trang web của bạn cần xuất hiện ở một trong những vị trí hàng đầu.

  •  SEO không chỉ là về công cụ tìm kiếm mà còn là việc cải thiện trải nghiệm người dùng và khả năng sử dụng của một trang web.
  • Người dùng tin tưởng các công cụ tìm kiếm và việc có sự hiện diện trang web của bạn ở các vị trí hàng đầu cho các từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm sẽ làm tăng sự tin cậy của trang web.
  •  SEO có thể đưa bạn đi trước đối thủ cạnh tranh. Nếu hai trang web cùng bán một loại sản phẩm thì trang web được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có nhiều khả năng có nhiều khách hàng hơn và bán được nhiều hàng hơn.
Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Một số query phổ biến trong Elasticsearch

Tập tành học Drupal 9 và một số query phổ biến trong Elasticsearch

Bài viết sẽ giới thiệu một số queries phổ biến trong elasticsearch như là match, phrase_match, prefix, term, multi_match, và bool.
Elasticsearch cung cấp một bộ Query DSL (Domain Specific Language)

Học Drupal 9 và Elasticsearch cung cấp một bộ Query DSL (Domain Specific Language)

Leaf query clauses: Những mệnh đề này tìm những giá trị cụ thể của những trường cụ thể. Ví dụ như các truy vấn match, term và range.
Cách đăng ký, cài đặt, sử dụng ChatGPT từ A-Z tại Việt Nam

Cách đăng ký, cài đặt, sử dụng ChatGPT từ A-Z tại Việt Nam

Cùng mình tìm hiểu thông tin Chat GPT là gì? Cách tạo tài khoản Chat GPT và sử dụng chi tiết, đầy đủ nhất ngay trong bài viết này nhé!

Sách hay Drupal 7 to 9 - Time to Make the Move

Launched in June 2020, Drupal 9 is the latest version of the open source web content management system.

GUU Chiết khấu thêm 5% trên mức chiết khấu thông thường dành cho agency

GUU The number 1 social platform for young Vietnamese women about fashion, beauty & lifestyle.