Từ năm học 2020-2021, VAS sẽ triển khai chương trình quốc tế toàn phần Cambridge, khối Trung học

Từ năm học 2020-2021, VAS sẽ triển khai chương trình quốc tế toàn phần Cambridge, khối Trung học

Share Everywhere

Table of contents

Theo kết quả khảo sát năm 2018 của Cambridge, 100% các chuyên gia tuyển sinh tại các trường đại học trên thế giới kết luận rằng chương trình giáo dục Cambridge mang đến cho học sinh sự chuẩn bị hoàn hảo để bước vào bậc đại học.

>> Triển khai chương trình quốc tế toàn phần Cambridge tại cơ sở Sala

Chương trình giáo dục #phổ_thông_Cambridge đang được giảng dạy tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với những bằng cấp, chứng chỉ được đánh giá cao tại nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến như #Mỹ, #Anh, #Úc, #Canada, #Đức

Trường đại học ở Anh

Tất cả các trường đại học ở Anh và hơn 600 trường đại học ở Mỹ đều chấp nhận chứng chỉ Tú tài nâng cao AS và A Level của Cambridge, bao gồm cả các trường đại học thuộc nhóm Ivy League và Ivy Plus như Brown, Harvard, MIT, Stanford và Yale.

Tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), hơn 90% học sinh lớp 12 theo học chương trình quốc tế #Cambridge được chấp thuận và đoạt được các suất học bổng có giá trị cao tại các trường đại học, cao đẳng danh tiếng trên thế giới. 

Đặc biệt, tháng 2 vừa qua, VAS có 9 học sinh lớp 12 cơ sở Ba Tháng Hai đạt được những suất học bổng sớm tại Anh, Mỹ và Hà Lan chỉ sau khi hoàn thành học kỳ 1 của năm học. Trong đó, nhiều em được nhận những suất học bổng có giá trị rất cao (gần 2 tỉ đồng) và trúng tuyển vào 3 - 4 trường đại học cùng lúc.

VAS có ưu thế vượt trội về đội ngũ giáo viên đạt chuẩn Cambridge, cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng đầu ra tương đồng so với các trường quốc tế hoàn toàn tại Việt Nam
VAS có ưu thế vượt trội về đội ngũ giáo viên đạt chuẩn Cambridge, cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng đầu ra tương đồng so với các trường quốc tế hoàn toàn tại Việt Nam

Đây là tiền đề thúc đẩy VAS tiếp tục mở rộng và đưa Chương trình quốc tế toàn phần Cambridge vào giảng dạy tại nhiều cơ sở. Theo đó, từ năm học mới 2020-2021, VAS sẽ triển khai Chương trình quốc tế toàn phần Cambridge ở bậc Trung học tại 4 cơ sở: Ba Tháng Hai, Riverside, Hoàng Văn Thụ và Sala. 

Điểm ưu việt của chương trình này là học sinh chỉ học một số môn trong chương trình giáo dục quốc gia (MOET) bằng tiếng Việt như Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân…, các môn học còn lại đã được tích hợp trong chương trình Cambridge và được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. 

Vì vậy, học sinh vẫn có thể tham dự các kỳ kiểm tra, đánh giá và đạt được bằng cấp, chứng chỉ của Chương trình Giáo dục quốc gia ngoài những bằng cấp, chứng chỉ quốc tế của chương trình Cambridge.

Hội đồng Khảo thí Cambridge (CAIE)

VAS là đối tác chính thức, chiến lược của Hội đồng Khảo thí Cambridge (CAIE) trong việc giảng dạy chương trình Cambridge. Ứng với mỗi lộ trình học tập, học sinh được tổ chức thi lấy chứng chỉ, bằng cấp của CAIE ngay tại trường mà không phải đăng ký qua các đơn vị trung gian.

Thư viện tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Thư viện tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Lợi thế thứ hai đến từ đội ngũ 984 giáo viên tài năng và sáng tạo, trong đó 100 % giáo viên có trình độ đại học, cao đẳng và 15% giáo viên có trình độ Thạc sĩ trở lên. Hầu hết giáo viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc… đều trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao của #trường_VAS và được CAIE huấn luyện, cấp giấy chứng nhận hằng năm. 

Cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến tại 7 cơ sở của #trường_VAS cũng là một điểm cộng đáng kể, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận với khoa học, công nghệ mới nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn cao của chương trình Cambridge.

Để học sinh sẵn sàng theo học Chương trình quốc tế toàn phần #Cambridge với gần 40 tiết/tuần được giảng dạy bằng tiếng Anh, các lộ trình học tập tại #trường_VAS trang bị những nền tảng vững vàng về kiến thức, kỹ năng ngay bậc từ Tiểu học và dễ dàng chuyển tiếp giữa các lộ trình. 

Bằng tốt nghiệp Tú tài của MOET

Ngoài ra, VAS còn có thời lượng giảng dạy tiếng Anh nhiều  ở tất cả các cấp học, trong khi mức học phí  không cao.

Hoàn thành lớp 12, học sinh có thể nhận được bằng cấp, chứng chỉ của cả hai chương trình gồm bằng Tú tài Nâng cao Cambridge AS và A Level và bằng tốt nghiệp Tú tài của MOET. 

Đặc biệt tại VAS, học sinh còn được lấy chứng chỉ tiếng Anh #IELTS_6.5+ và chứng chỉ công nghệ truyền thông và thông tin quốc tế Full License ngay tại bậc phổ thông, giúp các em có ưu thế vượt trội khi "săn" học bổng tại các trường đại học danh tiếng.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

FSI Security & Compliance on AWS

FSI Security & Compliance on AWS

In this session, you will learn about the AWS Compliance Program and how cloud controls can be integrated
Upgrade Docker agent version and docker version AWS ECS

Upgrade Docker agent version and docker version AWS ECS

Sẽ có thể xảy ra tình trạng 2 instance được thêm vào không trong ASG của ECS -> sẽ cần nâng max của ASG, add thêm vào, terminate instance cũ, rồi giảm max
Lake Forest Academy

Giao lưu trực tuyến cùng trường nội trú Lake Forest Academy

Hơn 200 học sinh của Lake Forest Academy(LFA) sống trong khuôn viên trường tại các tòa nhà ký túc xá có quy mô từ 10 đến 72 học sinh.
bí quyết dạy Tiếng Anh cho bé

Hơn 200+ từ vựng qua các chủ đề và bí quyết dạy Tiếng Anh cho bé

Sách giúp ba mẹ làm quen với Phương pháp giảng dạy Ngữ Âm Học – Phonological Awareness chỉ có tại I Can Read, giúp con yêu học cách phát âm Chuẩn mọi từ vựng như trẻ bản ngữ.

Cao đẳng Quốc tế Anh Quốc BTEC - kiểm định bởi Oxford University

Thời gian học và bằng cấp: Hoàn thành 02 năm 4 tháng, sinh viên được cấp bằng HND Level 5, tương đương trình độ cử nhân thực hành tại Anh Quốc.