Đọc sách, download PDF trực tuyến

Sách PDF đọc online - Tony buổi sáng

Sách PDF đọc online - Tony buổi sáng

Share Everywhere

Table of contents

Vì một lý do nào đó mà bạn có trong tay hai ebook này thì chúng tôi tin rằng cuộc đời của bạn sẽ bước sang một trang sử mới. Bạn đã may mắn hơn phần đông dân số còn lại, bởi vì những tri thức vô giá trong hai ebook này sẽ thay đổi cuộc đời của bạn sau này và mãi mãi.

Nếu bạn từng là người tài năng nhưng chuyện làm ăn với con thuyền thành công chưa bao giờ cập bến, hoặc từng là người sống chân thành với tất cả trái tim nhưng lại chưa tìm ra được tri thức thực sự nhằm phát triển cho bản thân mình, thì món quà này chính là bảo bối thần kỳ dành cho bạn.

Đạo đức và tài năng luôn là hai yếu tố quan trọng tồn tại trong bất kỳ một con người thành công nào.Nếu thiếu đi một trong hai yếu tố này thì bạn sẽ mãi mãi không bao giờ chạm đến được ngưỡng cửa của bến bờ #hạnh_phúc.

Cũng vì bao lần trăn trở mà chúng tôi đã may mắn biết tới những tri thức vô cùng giá trị này. Ban đầu chỉ là những bài viết tưởng chừng như đơn giản, nhưng càng đọc, chúng tôi càng cảm nhận được cái tâm quá lớn của tác giả thể hiện qua bài viết từng ngày. Nhờ có nó mà cuộc đời chúng tôi đang dần trở nên tích cực.

Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Những chiến binh chân ướt chân ráo lần đầu biết đến nghề Telesales, vẫn còn bỡ ngỡ với những lời từ chối như mưa

Drupal 8 Entity Cheat Sheet tài liệu cho các bạn lập trình PHP

Drupal core provides with many built-in entity types and also allows us to define custom entity types and bundles.

Drupal 8 Entity tài liệu hay đáng xem - Drupal's Entity API

When learning Drupal development, it won't be long before you encounter the word "entity" and the Entity API. But what are entities in Drupal

Sách PDF đọc online - Tư duy tích cực tạo thành công

Triết gia, nhà tư tưởng vĩ đại người Đan Mạch Soren Kierkegaard từng viết: “Dấu hiệu của một cuốn sách hay đó là cuốn sách ấy đọc được suy nghĩ của bạn”.

Sách PDF đọc online - Suy nghĩ và làm giàu

Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy một kế hoạch đã được kiểm nghiệm,làm thế nào để trở thành người giàu có.Cuốn sách sẽ bày cho bạn cách hành động - và hành động ngay lập tức