(Tải về) Trí tuệ nhân tạo - AI tiếng Việt

(Tải về) Trí tuệ nhân tạo - AI tiếng Việt

Share Everywhere

Table of contents

AI, trí tuệ nhân tạo là sự mô phỏng các quá trình hoạt động trí tuệ của con người, bao gồm quá trình học tập (thu thập thông tin và các quy tắc để sử dụng thông tin), lập luận (sử dụng các quy tắc để đạt được kết luận gần đúng), và tự sửa lỗi.

Một số ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo AI bao gồm hệ chuyên gia (expert system), các ứng dụng nhận diện giọng nói và các ứng dụng machine vision.

Big Data

Trí tuệ nhân tạo, AI được đặt tên bởi nhà khoa học máy tính người Mỹ, John McCarthy vào năm 1956 tại Hội nghị Dartmouth. Ngày nay thuật ngữ AI được bổ sung thêm cả tự động hóa quy trình bằng Robot và Robot thực tế.

Thời gian gần đây nổi lên thuật ngữ mới có tên Big Data hay gia tăng tốc độ, kích thước và thu thập các dữ liệu doanh nghiệp đa dạng. AI có thể thực hiện các tác vụ như xác định các mẫu trong dữ liệu hiệu quả hơn con người, cho phép các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về dữ liệu của mình.

Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Logo của các đơn vị tham gia sự kiện Tech awards 2020

Logo của các đơn vị tham gia sự kiện Tech awards 2020

Giữa năm 2020, LG trình làng dòng máy giặt tích hợp trí tuệ nhân tạo LG AI DD