(Tải về) Sách Java 2 (Enterprise Edition )

(Tải về) Sách Java 2 (Enterprise Edition )

Share Everywhere

Table of contents

Ngôn ngữ lập trình java ra đời và được các nhà nghiên cứu của Công ty Sun Microsystem giới thiệu vào năm 1995. Sau khi ra đời không lâu, ngôn ngữ lập trình này đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến đối với các lập trình viên chuyên nghiệp cũng như các nhà phát triển phần mềm.

Gần đây ngôn ngữ lập trình, công nghệ java đã được đưa vào giảng dạy ở các cơ sở đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp. Một số trường đại học ở Việt Nam dạy môn lập trình java như một chuyên đề tự chọn cho các sinh viên công nghệ thông tin giai đoạn chuyên ngành.

Sau một thời gian tìm hiểu, làm việc và được tham gia giảng dạy chuyên đề lập trình java cho lớp cử nhân tin học từ xa qua mạng. Nhóm tác giả quyết định biên soạn cuốn giáo trình này nhằm phục vụ công tác giảng dạy cũng như học tập của sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin.

Nội dung giáo trình tập trung vào những kiến thức căn bản nhất của lập trình java giúp người đọc bước đầu tiếp cập dễ dàng với công nghệ mới này, và đây cũng chính là một bước đệm để chúng ta trở thành “java shooter”. Một số vấn đề nâng trong ngôn ngữ lập trình java như: javabean, thiết kết giao diện dùng thư viện JFC (Java Foundation Class), lập trình mạng, lập trình cơ sở dữ liệu bằng java, lập trình ứng dụng web dùng J2EE (Java 2 Enterprise Edition),… sẽ được nói đến trong các chuyên đề nâng cao. Để có thể đọc hiểu giáo trình này người đọc cần nắm vững các kiến thức về: nhập môn lập trình, lập trình hướng đối tượng.

1. Lập trình Java của nhóm tác giả ở TP.HCM

2. LTHĐT của PTIT

3. Core Java Tiếng Việt

4. Slide của ĐHBK

Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Recap Summer Vacation 2022 of NTT DATA VDS

Recap Summer Vacation 2022 of NTT DATA VDS

We are finding lots of vacancies: #java, #android #automationtest #frontend.

Sinh viên làm tối thiểu 30 bài tập trong 42 bài tập Java cơ bản

Để phục vụ nhu cầu học Java của các bạn, Du học Việt Phát đã tổng hợp lại một số bài tập Java từ nhiều nguồn, có kèm theo code mẫu (cho một số bài).

(Tải về) Sách Java và XML

Legacy systems are being accessed at a rate never before seen, and companies are saving millions and even billions of dollars on system integration, all because of three little letters

(Tải về) Bài tập Java - thiên về tính toán cơ bản

Hy vọng có thể giúp ích cho quá trình học tập ngôn ngữ lập trình Java của các bạn.

(Tải về) Quyển sách trình biên dịch UNI

Khi viết một chương trình bằng một ngôn ngữ lập trình nào đó, ngoài việc quan tâm đến cấu trúc của chương trình (cú pháp – văn phạm)