Á hậu Thúy Vân sống độc thân trong penthouse 400 m2

Share Everywhere

Table of contents

Người đẹp tận hưởng không gian thoáng mát trong căn hộ có sân vườn và hồ tắm riêng ở tầng 40 tòa nhà tại quận 2 (TP HCM).

Tôi tôn trọng quan điểm của mỗi người nhưng tôi cũng có quan điểm của riêng mình và sống với quan điểm đó - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cho hay.

Chị đã bật khóc và nói xin lỗi một người anh thân thiết sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chị rất buồn và thất vọng về kết quả cuộc thi?

- Nếu nói tôi không kỳ vọng bản thân trở thành hoa hậu thì không đúng bởi ngay từ đầu, tôi mong muốn được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên, cuộc thi nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi do đó kết quả có như thế nào thì tôi cũng tiếp nhận một cách vui vẻ nhất.

Điều khiến tôi tiếc nuối là không được đại diện #ViệtNam thi quốc tế. Hơn nữa, tôi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ cho bản thân mà còn vì khán giả.

Thúy Vân cho biết cô tôn trọng quan điểm của mọi người.
Thúy Vân cho biết cô tôn trọng quan điểm của mọi người. 

Nếu không tham gia cuộc thi, cuộc sống của tôi vẫn rất ổn. Tôi tập trung đi học, kinh doanh và có cuộc sống mà nhiều người mong ước. Tuy nhiên, tôi luôn tự hỏi tại sao mình không dám vượt qua giới hạn của bản thân để đi thi. Chính khán giả đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi.

Do đó, khi không đạt được vị trí đúng như khán giả kỳ vọng, tôi cũng cảm thấy có lỗi. 

Đã thi thì phải chấp nhận kết quả

- Từ bỏ ngôi vị á hậu một cuộc thi quốc tế, chị nhận danh hiệu á hậu ở cuộc thi trong nước. Nhiều khán giả cho rằng đây là một bước tụt lùi trong sự nghiệp của chị. Chị nghĩ sao?

- Quan trọng là chúng ta đo trên giá trị nào. Trước đây, tôi là vận động viên taekwondo và tham gia rất nhiều cuộc thi. Với thể thao, tinh thần fair play rất quan trọng. Hôm nay, phong độ tốt được giải cao. Hôm sau phong độ không tốt giải thấp. Hoặc phong độ tốt thì gặp bất lợi nào đó, vấn đề tâm lý... Nói chung đã thi thì phải chấp nhận kết quả, nhưng không có nghĩa bạn là vận động viên dở, chỉ có các yếu tố ngoại cảnh mà thôi.

Tôi có thể không may mắn trở thành hoa hậu nhưng có một điều mọi người không thể phủ nhận đó là khả năng của tôi. Như vậy là đủ với tôi. Tôi nghĩ thực lực mới là quan trọng còn á hậu quốc tế hay Việt Nam không làm nên con người tôi. Chính tôi mới tạo nên con người tôi còn những thứ kia chỉ là một trong số giải thưởng mà tôi có được.

- Yếu tố ngoại cảnh chị nhắc đến là sự cố ở đêm bán kết. Nói về việc chị không đoạt ngôi vị hoa hậu, trưởng ban tổ chức là bà Võ Thị Xuân Trang thừa nhận chị bị trừ điểm vì sự cố đó?

- Cá nhân tôi cái gì đã qua thì sẽ để nó qua. Bây giờ nói giá như thì nó không giải quyết được vấn đề gì. Quan trọng là hành động, muốn thì làm, cố hết sức. Còn những cái sự cố bên ngoài không phải là thứ mình muốn.

Tôi luôn tin vào sự sắp đặt và cuộc sống đang hướng cho tôi một con đường khác. Việc không có duyên với Hoa hậu Hoàn vũ không thể ngăn tôi tỏa sáng. Bởi có tỏa sáng hay không phụ thuộc vào khả năng của mình.

- Bà Xuân Trang hay giám khảo Thanh Hằng cũng nhận xét chị “không có trái tim”. Chị cảm thấy sao?

- Đó là những cảm nhận chủ quan. Cô Trang và chị Hằng không sai khi đưa ra những nhận xét như thế. Đó là điều hoàn toàn bình thường khi chúng ta có cảm nhận như vậy về người đối diện. Với tôi, tôi biết những gì tôi đã làm và có thể làm được. Tôi tôn trọng quan điểm của mỗi người nhưng tôi cũng có quan điểm của riêng mình và sống với quan điểm đó.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Sự kiện "Smart Retailing: When touchpoints turn into tipping points" - VNG Cloud

Sự kiện "Smart Retailing: When touchpoints turn into tipping points" - VNG Cloud

Đội ngũ chuyên gia của VNG Cloud rất vui mừng khi có cơ hội chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế của họ với bạn. Hãy đón chờ những sự kiện sắp tới của VNG Cloud để được lắng nghe thêm về chiến lược và giải pháp công nghệ mới nhất.
Tiềm năng và ứng dụng AI trên CRM

Tiềm năng và ứng dụng AI trên CRM

Sau mỗi dự án, các lập trình viên luôn được dành thời gian để tự nhìn nhận lại quá trình phát triển, rút kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp cải thiện để thử nghiệm trong các dự án tiếp theo.
Khinh khí cầu đầy sắc màu nơi sẽ diễn ra Lễ Hội Nhạc Nước Lớn Nhất

Khinh khí cầu đầy sắc màu nơi sẽ diễn ra Lễ Hội Nhạc Nước Lớn Nhất

Hôm nay, khinh khí cầu đầy sắc màu mang thông điệp "THE GLOBAL CITY - Trung tâm mới của TP.HCM" đã chính thức bay trên bầu trời tại khu đô thị THE GLOBAL CITY
GS Ngô Bảo Châu: Đại học là mảng tối nhất trong bức tranh giáo dục Việt Nam

GS Ngô Bảo Châu: Đại học là mảng tối nhất trong bức tranh giáo dục Việt Nam

Giáo sư Ngô Bảo Châu đã thẳng thắn chia sẻ với phóng viên VTC về lĩnh vực mà ông cho rằng đó là "mảng tối nhất" của hệ thống giáo dục trong nước.
Đó là Giáo sư Howard Gardner - cha đẻ Thuyết Đa Trí Thông Minh, Giám đốc cấp cao của Harvard Project Zero

Cuộc sống vào năm 2050 dường như sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của con người

Đó là Giáo sư Howard Gardner - cha đẻ Thuyết Đa Trí Thông Minh, Giám đốc cấp cao của Harvard Project Zero