Hoc sinh mac ao dai

Bí mật của luật hấp dẫn giúp phát triển bản thân

Share Everywhere

Table of contents

Người ta nói rằng khi người học sẵn sàng thì người thầy sẽ xuất hiện. Nếu bạn đang cầm trên tay cuốn sách này chắc chắn là bạn đã sẵn sàng để bước một bước tiếp theo trên con đường phát triển bản thân. Bạn đã bắt đầu thận trọng tạo ra và tiếp nhận thêm nhiều điều bạn thực sự mong muốn trong cuộc sống. Bằng cách sử dụng Luật Hấp dẫn có chủ ý và trí tuệ, bạn có thể tạo ra chính xác những điều bạn muốn mà không cần phải nỗ lực nhiều, và bạn lại còn có thể cảm thấy thú vị nữa.

Nhiều người hiện nay vẫn coi Luật Hấp dẫn là một “bí mật”, nhưng thực ra nó không phải là một khái niệm mới, cũng  không phải là một phát hiện gần đây. Nó từng là một phần không thể thiếu trong nhiều bài giảng tầm cỡ trong nhiều thiên niên kỉ qua. Tôi đã giảng dạy về nguyên tắc này cũng như nhiều nguyên tắc khác được hơn 30 năm rồi. Với việc phát hành chiếc đĩa DVD Điều Bí mật (The Secret) và sự xuất hiện của rất nhiều giảng viên (trong đó có tôi) trên những chương trình truyền hình như Oprah, Larry King Live, the Today Show, Montel, The Ellen Degeneres Show và Nightline, giờ đây nhận thức về Luật Hấp dẫn đã trở thành một phần của xu hướng văn hóa.

Cuối cùng, chúng tôi đã học được một điều, đó là tất cả chúng ta đều tham gia vào quá trình hình thành nên #cuộc_sống của chúng ta, và tất cả chúng ta đều phải chịu trách nhiệm cho hiện trạng thế giới mà chúng ta đang sống. Chúng tôi bắt đầu nhận ra là nếu chúng ta muốn thay đổi sự vật ở phạm vi bên ngoài thì chúng ta cũng cần phải sẵn sàng tạo ra những thay đổi từ trong chính chúng ta. Sẽ có một sự đổi ca, một sự thay đổi trong nhận thức của chúng ta. Sự thay đổi này diễn ra trong không khí, trên sóng radio, và chúng ta chỉ có thể cảm nhận được nó từ sâu thẳm tâm hồn của chính mình. Có vẻ như chúng ta ai cũng khao khát được trở lại (tái sinh) với một không gian và thời gian đơn giản nhưng thú vị hơn, và từ nội tâm, chúng ta ai cũng biết sự sống không chỉ dừng lại ở những gì chúng ta đã đang được trải nghiệm. Chúng ta biết rằng sự hoàn thiện hơn là điều hoàn toàn có thể, và chúng ta đã sẵn sàng đón nhận nó.

Chúng ta đã tới được điểm nơi chúng ta đã đi trọn một vòng của sự phát triển tinh thần, và chúng ta khao khát hiểu được sự liên kết giữa chúng ta với nhau, hiểu được mục đích của chúng ta, và hiểu được chính bản thân chúng ta nữa. Chúng tôi, như mọi người, cũng nhìn lại mình, kiểm tra những ưu tiên, hoàn cảnh của mình, và tìm kiếm ý nghĩa sâu xa hơn trong cuộc sống của bản thân.

Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Những chiến binh chân ướt chân ráo lần đầu biết đến nghề Telesales, vẫn còn bỡ ngỡ với những lời từ chối như mưa

Drupal 8 Entity Cheat Sheet tài liệu cho các bạn lập trình PHP

Drupal core provides with many built-in entity types and also allows us to define custom entity types and bundles.

Drupal 8 Entity tài liệu hay đáng xem - Drupal's Entity API

When learning Drupal development, it won't be long before you encounter the word "entity" and the Entity API. But what are entities in Drupal

Sách PDF đọc online - Tư duy tích cực tạo thành công

Triết gia, nhà tư tưởng vĩ đại người Đan Mạch Soren Kierkegaard từng viết: “Dấu hiệu của một cuốn sách hay đó là cuốn sách ấy đọc được suy nghĩ của bạn”.

Sách PDF đọc online - Suy nghĩ và làm giàu

Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy một kế hoạch đã được kiểm nghiệm,làm thế nào để trở thành người giàu có.Cuốn sách sẽ bày cho bạn cách hành động - và hành động ngay lập tức