Hoc sinh mac ao dai

50 Câu chuyện ngoại hạng của 50 người ngoại hạng

Share Everywhere

Table of contents

Những khó khăn hay nghiệt ngã trong cuộc sống của mỗi con người đều là khác nhau, nhưng những người ngoại hạng đều đã vượt qua tất cả bằng niềm tin yêu cuộc đời, bằng chính ước mơ và khát khao dù không của ai giống của ai.Những nhân vật thật, những câu chuyện thật mà bạn sắp được đọc sau đây đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới mong muốn kiến thiết một cuộc đời lý tưởng.

Hy vọng độc giả đọc được ebook này, không phân biệt tuổi tác, giới tính hay điều kiện bản thân đều cũng sẽ nhận được những đúc kết cho riêng mình để bước trên con đường đi tìm bản thân, sống với ước mơ một cách trọn vẹn và ý nghĩa.

Thomas Alva Edison (11/2/1847 – 18/10/1931) Là một #nhà_phát_minh và thương nhân #người_Mỹ đã phát triển rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống trong thế kỷ 20. Không học ở trường lớp, Edison tự học ở sách theo cách riêng của mình. Dần dần, với sự suy nghĩ, tìm tòi, thực hiện không chú trọng lí thuyết suông, từng bước #Edison đã chinh phục những gì mà người thời bấy giờ cho là không tưởng. Ông được một nhà báo đặt danh hiệu “Thầy phù thủy ở Menlo Park”.

Phát minh đầu tiên của ông là một chiếc máy điện báo. Sau đó, ông đến New York và cải tiến thành hệ thống điện báo nhận các tin tức hối đoái và được ngân hàng #Western_Union mua lại với giá 10.000 $ - một cái giá không thể ngờ nổi vào thế kỉ thứ 19. Nhưng chiếc máy hát mới là phát minh đầu tiên mang lại sự nổi tiếng cho Edison vào năm 1977.Ngoài ra, ông còn phát minh hàng loạt thiết bị đột phá phục vụ đời sống con người, phát triển công nghiệp như đèn điện, điện thoại, máy quay đĩa, tàu điện, máy phân tích quặng,..

Edison được coi là một trong những nhà phát minh giàu ý tưởng nhất trong lịch sử, ông giữ 1.093 bằng sáng chế tại Hoa Kỳ dưới tên ông, cũng như các bằng sáng chế ở #Anh_Quốc, #Pháp , và #Đức . Ông còn là một trong những nhà phát minh đầu tiên ứng dụng các nguyên tắc sản xuất hàng loạt vào quy trình sáng tạo, và vì thế có thể coi là đã sáng tạo ra phòng nghiên cứu công nghiệp đầu tiên.

Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Những chiến binh chân ướt chân ráo lần đầu biết đến nghề Telesales, vẫn còn bỡ ngỡ với những lời từ chối như mưa

Drupal 8 Entity Cheat Sheet tài liệu cho các bạn lập trình PHP

Drupal core provides with many built-in entity types and also allows us to define custom entity types and bundles.

Drupal 8 Entity tài liệu hay đáng xem - Drupal's Entity API

When learning Drupal development, it won't be long before you encounter the word "entity" and the Entity API. But what are entities in Drupal

Sách PDF đọc online - Tư duy tích cực tạo thành công

Triết gia, nhà tư tưởng vĩ đại người Đan Mạch Soren Kierkegaard từng viết: “Dấu hiệu của một cuốn sách hay đó là cuốn sách ấy đọc được suy nghĩ của bạn”.

Sách PDF đọc online - Suy nghĩ và làm giàu

Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy một kế hoạch đã được kiểm nghiệm,làm thế nào để trở thành người giàu có.Cuốn sách sẽ bày cho bạn cách hành động - và hành động ngay lập tức