Đọc sách, download PDF trực tuyến

Đọc sách PDF online - Bí mật của may mắn

Đọc sách PDF online - Bí mật của may mắn

Share Everywhere

Table of contents

Đó là một buổi chiều mùa xuân đẹp trời tại #công_viên trung tâm. Khi ấy, Max - một người nổi tiếng được hầu hết mọi người trong vùng biết đến như một biểu tượng thành đạt trong kinh doanh và cuộc sống - đang ngồi trên chiếc băng ghế dài, vô tư ngắm nhìn dòng người tản bộ quanh những lối đi rợp bóng mát trong công viên.

Đôi mắt sáng và đôn hậu của ông biểu lộ sự lắng đọng của một người trải nghiệm và ánh lên cái nhìn của một tâm hồn rất trẻ trung. Tiếng cười thơ ngây của những đứa trẻ đang đùa nghịch gần đó làm cho ông như muốn quay trở lại thời niên thiếu của mình.

Thành công hay hạnh phúc

Ông ngước nhìn những nhánh cây đu đưa trong cơn gió thoảng nhẹ của buổi ban chiều cùng những tia nắng lung linh trên thảm cỏ xanh mượt phủ đầy những cây cỏ bốn lá mềm mại như nhung trải rộng dưới chân, chưa bao giờ ông thấy lòng mình bình yên đến thế.

Một buổi chiều đẹp như muôn thuở! Đột nhiên, từ đâu đến một ông già dáng vẻ mệt mỏi ngồi xuống bên cạnh Max. Ông ấy là Jim - cũng khoảngtuổi Max - cái tuổi sáu mươi nhưng lại có gương mặt trông thật khắc khổ bởi những năm tháng dãi dầu nắng mưa in đậm trên mái tóc đã bạc quá nửa, thế nhưng trong dáng đi của ông cũng toát lên một tư thế kiêu hãnh và đầy tự trọng.

Ông đã trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm của cuộc đời, đặc biệt ba mươi năm gần đây là thời gian khó khăn hơn bao giờ hết. Đã lâu lắm rồi ông không biết thế nào là mùi vị của niềm vui, thành công hay hạnh phúc.

Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Những chiến binh chân ướt chân ráo lần đầu biết đến nghề Telesales, vẫn còn bỡ ngỡ với những lời từ chối như mưa

Drupal 8 Entity Cheat Sheet tài liệu cho các bạn lập trình PHP

Drupal core provides with many built-in entity types and also allows us to define custom entity types and bundles.

Drupal 8 Entity tài liệu hay đáng xem - Drupal's Entity API

When learning Drupal development, it won't be long before you encounter the word "entity" and the Entity API. But what are entities in Drupal

Sách PDF đọc online - Tư duy tích cực tạo thành công

Triết gia, nhà tư tưởng vĩ đại người Đan Mạch Soren Kierkegaard từng viết: “Dấu hiệu của một cuốn sách hay đó là cuốn sách ấy đọc được suy nghĩ của bạn”.

Sách PDF đọc online - Suy nghĩ và làm giàu

Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy một kế hoạch đã được kiểm nghiệm,làm thế nào để trở thành người giàu có.Cuốn sách sẽ bày cho bạn cách hành động - và hành động ngay lập tức