Đọc sách, download PDF trực tuyến

Sách PDF đọc online - Bill Gates Speak

Sách PDF đọc online - Bill Gates đã nói

Share Everywhere

Table of contents

Bill Gates Đã Nói không phải là một quyển sách viết về kỹ thuật mặc dù chúng ta có thể bắt gặp một số phần có đề cập đến kỹ thuật.

Đây cũng không phải là những giải trình chi li về cách thức mà công ty Microsoft chỉ trong vòng chưa đầy 20 năm đã trở thành một trong nhưng công ty hàng đầu thế giới.

Quyển sách này không viết ra nhằm mục đích chứng minh Gates là Quỷ Dữ hay là Kẻ Cứu Thế: việc đó dành cho bạn đọc tự đánh giá và quyết định.

Bill Gates Đã Nói - Bill Gates Speak

Bill Gates Đã Nói là một cuốn sách được viết trên tinh thần thừa nhận những ảnh hưởng của Gates đối với thế giới trong lĩnh vực công nghệ, kinh tế và xã hội.

Nội dung của sách thuật lại câu chuyện một thiên tài về kỹ thuật, người giữ vai trò đi đầu trong việc làm đổi thay hoàn toàn cách làm việc, cách vui chơi, cách học tập cùng nhiều lĩnh vực khác trong đời sống hành ngày của chúng ta.

Đây cũng là cuốn sách ghi chép lại những điều #Bill_Gates suy nghĩ và cách suy nghĩ của anh ta, và những gì chúng ta có thể học hỏi được từ nhân vật này.

Có rất nhiều quan điểm khác nhau về Bill Gates và trong thời gian chờ đợi ngã ngũ, cuộc chiến để có thể hiểu rõ về Bill Gates vẫn tiếp tục diễn ra. Như John Huey (Tạp chí Fortune) đã bình luận: Bạn có thể yêu hoặc ghét anh ta nhưng không thể không để ý đến anh ta.

Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Có gì hấp dẫn ở trongTELESALES THỰC CHIẾN

Những chiến binh chân ướt chân ráo lần đầu biết đến nghề Telesales, vẫn còn bỡ ngỡ với những lời từ chối như mưa

Drupal 8 Entity Cheat Sheet tài liệu cho các bạn lập trình PHP

Drupal core provides with many built-in entity types and also allows us to define custom entity types and bundles.

Drupal 8 Entity tài liệu hay đáng xem - Drupal's Entity API

When learning Drupal development, it won't be long before you encounter the word "entity" and the Entity API. But what are entities in Drupal

Sách PDF đọc online - Tư duy tích cực tạo thành công

Triết gia, nhà tư tưởng vĩ đại người Đan Mạch Soren Kierkegaard từng viết: “Dấu hiệu của một cuốn sách hay đó là cuốn sách ấy đọc được suy nghĩ của bạn”.

Sách PDF đọc online - Suy nghĩ và làm giàu

Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy một kế hoạch đã được kiểm nghiệm,làm thế nào để trở thành người giàu có.Cuốn sách sẽ bày cho bạn cách hành động - và hành động ngay lập tức