Đọc sách, download PDF trực tuyến

Marketing Fact Pack 2014

Sách PDF đọc online - Marketing Fact Pack 2014

Share Everywhere

Table of contents

Báo cáo thống kê và số liệu thị trường ngành quảng cáo truyền thông, media và agencycủa Tạp chí Advertising Age: #Marketing Fact Pack 2014. Mặc dù số liệu chủ yếu lấy từ thị trường US và thế giới, nếu biết chọn lọc, chúng ta vẫn có thể có những con số hữu ích.

Những số liệu không nên tham khảo nếu như bạn làm cho thị trường Việt Nam:

  • hành vi tiếp cận, sử dụng truyền thông của người tiêu dùng Mỹ
  • bảng giá quảng cáo, thị phần quảng cáo của các thương hiệu, công ty ở Mỹ
  • số liệu nói chung dành riêng cho thị trường Mỹ

Những số liệu có thể sử dụng:

  • doanh số, thị phần, tăng trưởng của toàn ngành quảng cáo toàn cầu
  • doanh số, thứ hạng giữa các global agency và network
  • chi tiêu quảng cáo của các tập đoàn lớn trên toàn cầu
Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Đề án Unilever - Nên xem tài liệu Marketing hay này (PDF online)

Nếu một sản phẩm mới đáp ứng được sự mong đợi của thị trường, doanh số sẽ bắt đầu tăng lên nhanh chóng.

Thiết kế một số chiến lược marketing điển hình (Sách hay)

Giới thiệu là giai đoạn sản phẩm đang được đưa vào thị trường. Trong giai đoạn này doanh số tăng trưởng chậm, chưa có lợi nhuận vì phải chi phí nhiều cho việc giới thiêu sản phẩm ra thị trường

Sách PDF đọc online - Ogilvy on Advertising (P2)

Cuốn sách bàn đến nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả

Sách PDF đọc online - Ogilvy on Advertising (P1)

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, từng lên ý tưởng và chắp bút cho các quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hathaway, Dove

Sách PDF đọc online - Nielsen Global Brand Origin Report

Over the past few decades, companies in search of new growth opportunities expanded beyond their borders to find a world of new consumers eager to try their brands