(Tải về) Cài đặt cấu hình ứng dụng JSP

(Tải về) Cài đặt cấu hình ứng dụng JSP

Share Everywhere

Table of contents

Lập trình Web là xu thế phát triển của công nghệ phần mềm đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như người dùng Web. Có rất nhiều kỹ thuật, ngôn ngữ cũng như môi trường phát triển #ứng_dụng_Web , đó là ASP, Perl, PHP, Coldfusion, JSP… Trong số đó, JSP/Servlet (nền tảng dựa trên ngôn ngữ lập trình Java) có thể nói rất phù hợp với lập trình Web và là lựa chọn sáng giá nhất.

Cuốn sách Lập Trình Ứng Dụng Web Với JSP/Servlet sẽ hướng dẫn bạn cách thức xây dựng ứng dụng Web theo công nghệ Java mới nhất từ cơ bản đến khi hoàn tất ứng dụng. Với mong muốn vượt qua lý thuyết, tạo được những sản phẩm đóng gói hữu ích, giáo trình sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng.

Đưa kiến thức vào thực tế bằng các ứng dụng Web nổi tiếng như xây dựng Forum, mua bán sách trực tuyến (onilne Book Store), gửi nhận e-mail qua Web (Web mail), xây dựng Mail server, truy suất cơ sở dữ liệu, tạo chương trình xử lý ảnh (Photo Studio)… những ứng dụng này sẽ được xây dựng dựa trên JSP, Servlet, JavaBean, Jrun Web server hoặc bất kỳ Web server hiểu Java nào khác.

File đính kèm
Bạn thấy tài liệu phát triển bản thân này như thế nào?

Add new comment

Restricted HTML

  • Allowed HTML tags: <a href hreflang> <em> <strong> <cite> <blockquote cite> <code> <ul type> <ol start type> <li> <dl> <dt> <dd> <h2 id> <h3 id> <h4 id> <h5 id> <h6 id>
  • Lines and paragraphs break automatically.
  • Web page addresses and email addresses turn into links automatically.

Bài viết liên quan

Recap Summer Vacation 2022 of NTT DATA VDS

Recap Summer Vacation 2022 of NTT DATA VDS

We are finding lots of vacancies: #java, #android #automationtest #frontend.

Sinh viên làm tối thiểu 30 bài tập trong 42 bài tập Java cơ bản

Để phục vụ nhu cầu học Java của các bạn, Du học Việt Phát đã tổng hợp lại một số bài tập Java từ nhiều nguồn, có kèm theo code mẫu (cho một số bài).

(Tải về) Sách Java và XML

Legacy systems are being accessed at a rate never before seen, and companies are saving millions and even billions of dollars on system integration, all because of three little letters

(Tải về) Bài tập Java - thiên về tính toán cơ bản

Hy vọng có thể giúp ích cho quá trình học tập ngôn ngữ lập trình Java của các bạn.

(Tải về) Sách Java 2 (Enterprise Edition )

Ngôn ngữ lập trình java ra đời và được các nhà nghiên cứu của Công ty Sun Microsystem giới thiệu vào năm 1995.