Download marketting đa kênh, công cụ, Target Audience hay nhất 2020
Với nền tảng 1,5 triệu người dùng hoạt động thường xuyên mỗi tháng, #quảng_cáo #facebook sẽ giúp bạn tiếp cận ít nhất 5% và mang lại hiệu quả nhất định cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để thành công với quảng cáo #facebook, bạn cần phải xác định đúng đối tượng mục tiêu (Target Audience)
Tổ hợp tiêu thức thường được áp dụng để xác định khách hàng mục tiêu bao gồm: Tuổi, vị trí địa lý và giới tính kèm theo một số sở thích của khách hàng. Công thức phổ tiêu thức này có thể không hiệu quả do phổ khách hàng quá rộng hoặc thậm chí không chính xác so với đặc điểm của #khách_hàng mục tiêu.
Một số ý tưởng độc đáo để bạn “nhắm trúng đích” khi quảng cáo trên Facebook.
1/ Mục tiêu nhắm vào thế hệ mới
2/ Nhóm người có ý định tổ chức sự kiện
3/ Nhóm đối tượng tiếp nhận công nghệ
4/ Thiết lập mục tiêu thông qua hộ gia đình
5/ Người sắp tham dự lễ tiệc
6/ Nhắm vào doanh nghiệp vừa và nhỏ
7/ Nhóm người mới đi làm
8/ Người mới kết hôn, sắp kết hôn
9/ Người tạo sự kiện trên Facebook
10/ Nhóm người mới đi du lịch
11/ Nhóm phụ huynh
12/ Dựa trên sở thích
13/ Người tham dự event
14/ Nhóm khách hàng qua tên miền email
15/ Nhóm sống xa gia đình
16/ Nhóm bạn của người theo dõi trang
17/ Các loại khách du lịch
18/ Nhóm sử dụng app của bạn